ไรท์แย้งเซาธ์เกตบอกไร้มิดฟิลด์แบบฟิลลิปส์

แผงกองกลางที่ขาดความสมดุลของ “สิงโตคำราม” ที่ใช้ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ประสานงานกับ เดแคลน ไรซ์ ถูกวิจารณ์อีกครั้งจากบบรดากูรูทั้งหลาย หลังจบเกม เซาธ์เกต ชี้แจงถึงเหตุผลในการเลือกมิดฟิลด์ว่าทีมไม่มีกองกลางธรรมชาติแบบ ฟิลลิปส์ คำพูดจาก สล็อตเว็…

เชลซีปัดข้อเสนออัลอิตติฮัดซื้อเกปา

มือกาวชาวสเปนถูก เชลซี ส่งตัวไปให้ เรอัล มาดริด ยืมใช้งาน แม้ตอนแรกทำหน้าที่มือ 1 แต่หลังจากนั้นถูก อังเดรย์ ลูนิน ยึดครอง ทำให้สโมสรดังของสเปนไม่ดำเนินการซื้อขาด

ล่าสุดมีรายงานจาก ดิ แอธเลติก เผยว่า อัล-อิตติฮัด ได้ส่งข้อเสนอแรกให้ สิงโตน้ำงินคราม พิจารณาเพื่อปล่อยตัว เกปา …

เฟอร์กูสันตั้งเป้ายกระดับกับคาวบอยส์ซีซั่นหน้า

เจ็ค เฟอร์กูสัน คาดหวังถึงการยกระดับการเล่นขึ้นมาอีกขั้นในซีซั่น 2024 กับ ดัลลาส คาวบอยส์ หลังปีกในวัย 25 ปีทำผลงานดีในฤดูกาลที่แล้วจนมีชื่อติด โพร โบวล์ ครั้งแรก ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

เฟอร์กูสัน เป็นปีกในของ คาวบอยส์ ที่มีชื่อติด โพร โบวล์ ครั้งแรกนับตั้งแต่ เจสัน วิตเท่น เค…

เอเยนต์ยันดิลอเรนโซ่ต้องการอำลานาโปลี

ดิ ลอเรนโซ่ ที่ต่อสัญญา 5 ปีกับ นาโปลี เมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว ได้บอกกับ โจวานนี่ มานน่า ผู้อำนวยการกีฬาของสโมสรว่ามีความต้องการจะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

แข้งวัย 30 ปี ได้รับความสนใจจากหลายทีมชั้นนำในยุโรปไม่ว่าจะเป็น ยูเวนตุส, อินเตอร์ มิลาน, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แอต…

โอเดการ์ดเชื่อมั่นปืนกลับมาแกร่งยิ่งกว่าเดิม

“ปืนใหญ่” ของ โอเดการ์ด ได้เพียงรองแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2023/24 ที่เพิ่งปิดฉากลงไป หลังไม่สามารถกระชากแชมป์มาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เข้าป้ายที่หนึ่งเป็นสมัยที่ 4 ติดต่อกัน

โอเดการ์ด เปิดใจผ่านไอจีส่วนตัวว่า “ครั้งนี้เจ็บปวด แต่ผมก็อยากขอบคุณกูนเนอร์สทุกคน การสนับสนุนของพ…

เมอร์รี่ย์ตกลงเล่นแคนาดาในปารีสอลป.

รายงานจาก ‘เดนเวอร์ กาแซ็ตต์’ ว่า เมอร์รี่ย์ พื้นเพจากรัฐออนแทริโอ ประเทศแคนาดา เล่นทั้งระดับเยาวชนและชุดใหญ่ โดยเขาคือแกนหลักสำคัญชุดแพน อเมริกัน เกมส์ ปี 2015 ที่ได้เหรียญเงิน เฉลี่ย 16 แต้มทั้งที่ขณะนั้นอายุเพียง 18 ปี

อย่างเวิลด์ คัพ 2023 ที่ทีมได้เหรียญทองแดงการ์ดตัวแม่นถอนช…