“ซีพีเอ็น” ประเดิมเปิดโรงแรมราคาประหยัด Go! ครั้งแรกในชลบุรี

นายภูมิจิราธิวัฒน์Head of Hotel Propertyบมจ.เซ็นทรัลพัฒนาหรือซีพีเอ็นผู้พัฒนาศูนย์การค้าเซ็นทรัล,ที่พักอาศัย,อาคารสำนักงานและโรงแรมเปิดเผยว่าบริษัทได้เปิดตัวโรงแรมแบรนด์ใหม่Go!โรงแรมราคาประหยัดโดยเปิดที่แรกในจังหวัดชลบุรีจับทำเลใจกลางเมืองอุตสาหกรรมหรืออีอีซีที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องมีนิคมอุตสาหกรรมชั้นนำของประเทศมากมายและยังมีสถานที่ท่องเที่ยวและงานไมซ์ตลอดปีที่อยู่ติดกับโรบินสันไลฟ์สไตล์บ่อวินและเดินทางสะดวกใกล้เซ็นทรัลศรีราชาตอบโจทย์ทั้งนักธุรกิจและกลุ่มเป้าหมายใหม่ๆ

GO! Hotelพัฒนาขึ้นเพื่อตอบทุกจุดประสงค์ของนักเดินทางด้วยการสร้างประสบการณ์การพักผ่อนอย่างมีคุณภาพและการออกแบบตัวโรงแรมและห้องพักด้วยไตล์ที่โดดเด่นโดยชู4กลยุทธ์หลักได้แก่

1. Central Locationมุ่งเน้นการสร้างโรงแรมในจุดศูนย์กลางของแต่ละพื้นที่ติดศูนย์การค้าไม่ว่าจะเป็นเซ็นทรัลหรือโรบินสันสะท้อนแนวคิดCenter of Lifeของเซ็นทรัลพัฒนาและSynergyภายในกลุ่มเซ็นทรัล

2. Safe, Clean, Comfortable พร้อม Recharge ได้เต็มที่ด้วยการให้บริการอย่างมีมาตรฐาน ด้วยเตียงกว้างพิเศษ, Blackout Curtain และ Noise Cancellation เพื่อสร้างบรรยากาศการนอนหลับอย่างมีคุณภาพ พร้อมพื้นที่ทำงานสะดวกสบายในห้องพัก ด้วยชุดโต๊ะ เก้าอี้ และปลั๊กเสียบรอบห้อง พร้อม Wi-Fi Ultra Fiber ความเร็วสูง ให้ Business Travelers เปลี่ยนสถานที่ทำงานและพักผ่อน Staycation ได้อย่างไรกังวล

3คำพูดจาก pg เว็บตรง. Value with Designเปลี่ยนแนวคิดโรงแรมราคาประหยัดให้มีดีไซน์ในทุกการอยู่อาศัยทำงานหรือพักผ่อนพร้อมมุมถ่ายภาพลงโซเชียลได้ทุกมุม

4. Cashless and Touchless สนับสนุนสังคมไร้เงินสดและลดการสัมผัส ด้วยการให้บริการแบบ Cashless 100% รองรับการชำระเงินผ่านช่องทางออนไลน์ หรือชำระที่หน้าเคาน์เตอร์ด้วย Card และ QR Payment ให้ Check in-out ได้อย่างรวดเร็ว พร้อมออกเดินทางได้ทันที.

Related Posts